Ý nghĩa Chương trình “Tết của em” năm 2022 của Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam

Thứ tư - 01/06/2022 08:50
Ý nghĩa Chương trình “Tết của em” năm 2022 của Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam

Chương trình thể hiện tinh thần sẻ chia, đồng cảm, sự yêu thương, đùm bọc của Tuổi trẻ YDC với những bệnh nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng.

Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam phối hợp cùng Ban giám hiệu Nhà trường tổ chức Chương trình “Tết của em” năm 2022 cho các bệnh nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng.

Theo đó, vào lúc 15h ngày 01/062022, tại Khoa nhi Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng, đường Hoàng Thị Loan, Phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng. Đại diện Đoàn trường đã trao 20 phần quà, gồm sữa và tiền mặt  cho các bệnh nhi dưới 16 tuổi đang điều trị tại bệnh viện.

Thông qua Chương trình, các em đã được tận tay trao những phần quà dù không quá lớn về vật chất song đong đầy tình yêu thương. Góp phần động viên tinh thần, xoa dịu nỗi đau về bệnh tật của các em, giúp các em vui vẻ, lạc quan và yên tâm điều trị bệnh.

Đồng thời, cũng qua Chương trình, Ban Chấp hành Đoàn trường mong muốn nâng cao tinh thần sẻ chia, đồng cảm, sự yêu thương, đùm bọc của Tuổi trẻ YDC với những bệnh nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng.

Chị Nguyễn Thị Thanh Trà - Phó phòng Điều dưỡng, Tổ trưởng tổ Công tác xã hội Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng nói: “Mỗi một bệnh nhân, trong đó có bệnh nhi đang điều trị ở đây đều có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình thiện nguyện của Đoàn trường mang nhiều ý nghĩa và chúng tôi hy vọng không chỉ riêng ngày Quốc tế thiếu nhi, mà sẽ nhận được sự đồng hành của Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Y –Dược Việt Nam qua các Chương trình thiện nguyện trong thời gian tới”.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại thực tế:

 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây