Cơ hội nghề nghiệp khi học các ngành Ngôn ngữ tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y-Dược Việt Nam

Thứ bảy - 03/07/2021 04:28
Cơ hội nghề nghiệp khi học các ngành Ngôn ngữ tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y-Dược Việt Nam
               Hiện nay, việc học ngoại ngữ đã trở thành nhu cầu tất yếu và yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các bậc đào tạo. Trường Cao đẳng Công nghệ Y-Dược Việt Nam đón đầu xu hướng với tầm nhìn không chỉ trở thành trường đại học hàng đầu về Y-Dược, mà còn hướng đào tạo ĐA NGÀNH.
             Khoa Ngôn ngữ đang đào tạo các ngành: Tiếng Anh; Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn… với đội ngũ cán bộ, giảng viên là những thầy cô tâm huyết, yêu nghề, nhiệt tình và đoàn kết, luôn giúp đỡ, phối hợp với nhau trong việc phân công và thực hiện nhiệm vụ; quá trình vừa học vừa hành… sẽ là địa điểm học tập lý tưởng cho người học.

GIỚI THIỆU KHOA NGOẠI NGỮ – TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ Y DƯỢC VIỆT NAM
 
  1. Cơ hội nghề nghiệp của ngành Tiếng Anh
Học Tiếng Anh không có nghĩa là cơ hội công việc chỉ gói gọn trong các nghề chuyên về Anh ngữ. Ngoài các nghề như giảng dạy tiếng Anh, biên dịch, phiên dịch, bạn còn có thể lựa chọn nghề nghiệp với rất nhiều lĩnh vực.
Với đam mê về du lịch, lựa chọn làm hướng dẫn viên, chuyên viên tư vấn du lịch là một lựa chọn rất thích hợp với sinh viên ngôn ngữ Anh. Thích các ngành về dịch vụ, bạn có thể tim hiểu các vị trí làm việc trong các khách sạn, resort. Đặc biệt, một trong những nghề hấp dẫn nhất đối với học viên ngôn ngữ Anh đó là trở thành tiếp viên hàng không.
Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn làm việc trong các tổ chức phi chính phủ. Ứng tuyển vào các vị trí thư ký, trợ lý giám đốc/ tổng giám đốc cũng là một trong những lựa chọn rất phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiều về các vị trí kinh doanh, kế toán, truyền thông tại các doanh nghiệp v.v.
                2. Cơ hội nghề nghiệp của ngành Tiếng Trung
Sinh viên theo học ngành Tiếng Trung tại Trường sẽ được đào tạo các kiến thức nền tảng, chuyên sâu để sử dụng thành đạo bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Trung. Đồng thời, ngành học này cũng trang bị kiến thức bổ trợ về kinh tế, thương mại, ngân hàng, du lịch, thương mại quốc tế,… và kỹ năng biên phiên dịch để giúp mọi sinh viên có thể làm việc tốt trong môi trường sử dụng tiếng Trung sau này.
Sau khi ra trường, sinh viên ngành Tiếng Trung có thể đảm nhiệm các công việc như: Biên dịch viên, phiên dịch viên, biên tập viên, thư ký văn phòng, trợ lý đối ngoại, hướng dẫn viên du lịch, giảng viên, nghiên cứu viên… với chế độ đãi ngộ hấp dẫn và khả năng thăng tiến cao.
               3. Cơ hội nghề nghệp của ngành Tiếng Hàn
Sinh viên ngành Tiếng Hàn có thể chọn các công việc như: biên dịch viên, phiên dịch viên tại các công ty, cơ quan ngoại giao, tổ chức của Hàn Quốc đặt tại Việt Nam; chuyên viên hướng dẫn giao dịch với các đối tác Hàn Quốc; chuyên viên Marketing, tổ chức sự kiện, giao dịch thương mại tại các công ty Hàn Quốc, giảng dạy tiếng Hàn hoặc làm việc tại các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn… với mức lương tối thiểu “từ 8 con số”.
                 4. Cơ hội nghề nghệp của ngành Tiếng Nhật
Những năm gần đây, tiếng Nhật ngày càng trở nên thịnh hành và được xếp hạng là một trong những ngôn ngữ được ưa chuộng hàng đầu tại châu Á. Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản đã trở thành ngành học Hot, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ trước ngưỡng cửa chọn ngành, chọn trường.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận nhiều công việc khác nhau, với nhiều cơ hội đa dạng và phong phú như: Biên dịch viên, phiên dịch viên trong các công ty, cơ quan ngoại giao, tổ chức của Nhật Bản; Chuyên viên Marketing, tổ chức sự kiện, giao dịch thương mại tại các tông ty 100% vốn Nhật Bản hay liên doanh với Nhật Bản; Chuyên viên hướng dẫn giao dịch với các đối tác, doanh nghiệp Nhật Bản.

                Chi tiết liên hệ:
            Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam
            Số 116 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
         Hotline: 0899.519.666
             Website: http://caodangyduocvietnam.edu.vn/
           Đăng ký nhận online tại: http://caodangyduocvietnam.edu.vn/dang-ky/

Tác giả bài viết: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây