Lý do để theo học trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam

Thứ hai - 07/06/2021 22:10
Tốt nghiệp Cao đẳng  Công nghệ Y – Dược Việt Nam  các bạn trẻ sẽ có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp đang chờ đón phía trước.
Lý do để theo học trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam
Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam được trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Tốt nghiệp Cao đẳng  Công nghệ Y – Dược Việt Nam  các bạn trẻ sẽ có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp đang chờ đón phía trước. Tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn cũng như năng lực chuyên môn nghiệp vụ mà các bạn hoàn toàn có thể làm việc tại nhiều đơn vị chăm sóc sức khỏe với nhiều chức vụ và mức lương xứng đáng.
Tốt nghiệp Cao đẳng Y – Dược có thể làm những vị trí nào trong xã hội?
Thực tế không phải ai cũng đủ năng lực để theo học Đại học Y Dược, do đó rẽ hướng theo con đường học Cao đẳng Y Dược hiện nay được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Không ít bạn trẻ thắc mắc, liệu học Cao đẳng khi ra trường có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm hay không, mức lương như thế nào, tương lai có thực sự rộng mở,…
Học Cao đẳng Y Dược hiện nay được đánh giá là con đường ngắn để đi đến tương lai. Thay vì học Đại học Y Dược 5 – 8 năm, thì việc học Cao đẳng với thời lượng 30 tháng sẽ giúp các bạn trẻ nhanh chóng tiếp nhận công việc. Trong quá trình học tập, làm việc bạn hoàn toàn có thể học liên thông để nâng cao trình độ chuyên môn, bằng cấp giá trị nếu muốn.
Tuyển sinh Cao đẳng y dược 2021
Lĩnh vực Cao đẳng Y – Dược hiện nay có rất nhiều ngành các bạn có thể chọn lựa như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng,…
Đối với ngành Dược: Bạn có thể làm nhiều vị trí khác nhau trong xã hội như Kiểm định chất lượng thuốc, Kinh doanh thuốc, Trình dược viên, Bán thuốc tại các Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc,…
Đối với ngành Điều dưỡng: Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể làm công việc chăm sóc sức khỏe người bệnh tại các Bệnh viện, Trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ tuyến Trung ương đến Địa phương của cả Nhà nước và Tư nhân. Những Điều dưỡng viên giỏi có thể làm quản lý chăm sóc, xây dựng chính sách liên quan đến công tác Điều dưỡng. Nhiều bạn trẻ tự mở dịch vụ chăm sóc, tư vấn sức khỏe tại nhà, nghiên cứu giảng dạy tại các đơn vị Giáo dục, Y tế.
Đối với ngành Xét nhiệm: Xét nghiệm Y học tuy là ngành mới nhưng có vai trò rất quan trọng trong hệ thống chăm sóc, điều trị bệnh. Sinh viên ra trường có thể đảm nhận nhiều vị trí như Kỹ thuật viên xét nghiệm, Hướng dẫn xét nghiệm, Chuyên viên tư vấn,… tại các Bệnh viện, Cơ sở y tế, Phòng xét nghiệm.
Địa chỉ học Cao đẳng Y Dược chính quy 2021 uy tín
Trướng Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam  tự hào là một trong những đơn vị đào tạo Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng và khắp các tỉnh thành khác trên cả nước uy tín. Năm 2021, Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng các ngành trong khối Y Dược với điều kiện khá đơn giản. Do đó, các thí sinh tốt nghiệp xong cấp 3, có năng lực hành vi dân sự, không vi phạm pháp luật có thể nộp hồ sơ xét tuyển.

 
Mô hình đào tạo Viện – Trường giúp sinh viên Nhà trường tiếp xúc với công việc từ rất sớm
 
Sinh viên học tập tại Nhà trường sẽ được đào tạo chuyên sâu, bài bản chuyên ngành Y Dược theo đúng chuyên môn nghiệp vụ của mình. Mô hình Viện – Trường phát huy lợi thế vai trò của mình trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề, đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ phía Doanh nghiệp.
Rất nhiều sinh viên Nhà trường với thành tích học tập tốt tìm kiếm được công việc làm phù hợp với chuyên môn khi chưa tốt nghiệp. Nhiều bạn trẻ có thành tích học tập xuất sắc, trình độ tay nghề chuẩn đã được tiếp nhận làm việc tại một số đối tác phía Nhà trường, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp./

Thí sinh có nguyện vọng theo học chuyên ngành Cao đẳng Y Dược có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển và gửi về Nhà trường:
02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp.
02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
01 bản sao công chứng giấy chứng minh thư nhân dân
01 bản sao giấy khai sinh
4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh đăng ký học theo 3 hình thức sau:
  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website: http://caodangyduocvietnam.edu.vn. (Đây là CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH THỨC của TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ Y - DƯỢC VIỆT NAM)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam tại địa chỉ: 116 Nguyễn Huy Tưởng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Cách 3: Gọi điện đăng ký trực tiếp qua số hotline 0899.519.666

 

Tác giả bài viết: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây