Cơ hội việc làm ngành Chăm sóc sắc đẹp

Thứ sáu - 15/10/2021 22:53
Ngành Chăm sóc sức đẹp cần nhân lực lớn
Ngành Chăm sóc sức đẹp cần nhân lực lớn

Nghề làm đẹp là một trong những nghề đang có xu hướng phát triển nhanh chóng ở Việt Nam với quy mô từ 100 spa, thẩm mỹ viện, trung tâm trang điểm, Nail năm 2000 lên tới gần 5.000 năm 2020 và được dự kiến sẽ lên đến 10.000 trong năm 2025.

  Điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ lao động trong lĩnh vực làm đẹp có tay nghề cao để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên có cơ hội việc làm 100%:

Ngoài lương cứng khi mới được nhận vào làm là khoảng 5 –7 triệu/tháng, một nhân viên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp còn có hoa hồng (thậm chí còn cao hơn lương cứng) từ các dịch vụ, giúp tăng thu nhập lên thành con số không nhỏ. Tiền hoa hồng tư vấn, chuyên viên có thể nhận được khoảng 5 – 10% số tiền dịch vụ khách hàng đăng ký. Ngoài lương cứng, hoa hồng dịch vụ, các nhân viên ngành chăm sóc sắc đẹp còn có thể được tip từ khách 100, 200 nghìn đồng/lần,… nếu làm tốt. Từ đó tính ra, thu nhập của chuyên viên làm việc trong lĩnh vực này không dưới 10 triệu đồng mỗi tháng và gia tăng rất nhanh chóng theo kinh nghiệm làm việc.

 Nếu muốn được đào tạo bài bản trong Ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn cần lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn thu thập và trang bị đầy đủ kiến thức về ngành chăm sóc sắc đẹp, được thực hành thường xuyên với những máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Học hỏi được kinh nghiệm của chuyên gia trong ngành, nâng cao tinh thần học tập do được đào tạo trong môi trường cơ sở vật chất khang trang. Đồng thời tạo điều kiện về việc làm sau khi kết thúc khóa học. 

 Đến với ngành Chăm sóc sắc đẹp - Trường Cao đẳng Công nghệ Y-Dược Việt Nam, bạn sẽ trở thành một kỹ thuật viên cao cấp, được trang bị kiến thức của 3 lĩnh vực Da – Spa, Makeup, Nail đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của ngành làm đẹp cùng một mức lương cao và cuộc sống ổn định. 

 

Tác giả bài viết: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây