Xúc động và tự hào: Lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 12 năm 2023

Chủ nhật - 24/12/2023 22:56

Ngày 23/12, Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 12 năm 2023 cho sinh viên Khóa 15 và Khóa 16 các ngành Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi chức năng và Kỹ thuật Xét nghiệm y học.

 

Tham dự buổi lễ có ThS. Trần Thanh Trình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Trần Anh Dũng – Phòng Tổng hợp hành chính; Cô Nguyễn Thị Mai Hà – Phó Trưởng phòng đào tạo và Công tác HSSV. Chương trình còn có sự hiện diện các cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân tốt nghiệp tháng 12 năm 2023.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Thanh Trình – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích học tập, rèn luyện của tất cả sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này. Những lời dặn dò xúc động giúp các bạn tân cử nhân có thể vững vàng tiếp tục trong hành trình hiện thực hóa ước mơ. Bằng tốt nghiệp như một “tấm vé thông hành” minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự vươn lên trong rèn luyện và học tập và cũng là khởi đầu một cuộc sống mới, trở thành những người công dân có ích cho xã hội, và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Nhà trường và thầy cố chúc các bạn luôn có đủ niềm tin, nghị lực, sự lạc quan và tình yêu để đạt được những thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!

 

 

Lễ tốt nghiệp chính là cột mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của các Tân cử nhân sau những ngày tháng miệt mài trau dồi kiến thức và kỹ năng dưới sự dìu dắt của các thầy cô tại trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam. Và đây, cũng sẽ là thời khắc, khép lại khoảng thời gian tươi đẹp với biết bao hồi ức của thời sinh viên và mở ra một hành trình hoàn toàn mới đầy hứa hẹn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây