Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam: Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 29/03/2021 11:51
Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam và Tạp chí Kinh tế và Đồ uống: Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam: Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam và Tạp chí Kinh tế và Đồ uống: Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa chung không khí phấn khởi và vui tươi của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), ngày 15/10, Công đoàn Hiệp hội Chè Việt Nam, Tạp chí Kinh tế và Đồ uồng phối hợp cùng với Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tăng cường sự hiểu biết gắn bó mật thiết giữa các đơn vị.

Tham dự chương trình có Tiến sĩ Nguyễn Hữu Tài – Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam; Thượng tá Dương Quốc Quý – Phó Trưởng Công an huyện Quốc Oai; ông Bùi Văn Thảo – Bí thư Đảng ủy xã Phú Mãn; ông Đinh Ngọc Sơn – Chủ tịch UBND xã Phú Mãn, ông Bùi Chí Bền – Phó Bí thư Đảng ủy xã Phú Mãn.

Về phía Tạp chí Kinh tế và Đồ uống có ông Nguyễn Quốc Hùng – Tổng Biên tập; các Phó Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Tình, Đinh Thanh Tùng và các cán bộ, phóng viên, nhân viên của Tạp chí Kinh tế và Đồ uống.

Về phía Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam có ông Nguyễn Văn Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường; các Phó Hiệu trưởng: Nguyễn Quốc Uy, Nguyễn Văn Thịnh, Ngô Văn Cường; Ban Cố vấn nhà trường gồm: ông Vũ Xuân Thơm – Nguyên Chánh Văn phòng Ủy ban Kiểm tra TW; TS Nguyễn Văn Mười – Nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, nguyên Chủ tịch Công đoàn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKI, Đại tá Trần Mỗ; cùng toàn thể thầy cô giáo, sinh viên, cán bộ, công nhân viên trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam.

Ảnh từ trái qua phải: ông Đinh Thanh Tùng – Phó Tổng biên tập; ông Nguyễn Hữu Tài – Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Hùng – Tổng biên tập,  ông Nguyễn Văn Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường

Phát biểu tại buổi giao lưu, Tổng biên tập Nguyễn Quốc Hùng đã ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và nhấn mạnh vai trò to lớn của người phụ nữ Việt Nam.

Tổng biên tập Nguyễn Quốc Hùng phát biểu tại buổi giao lưu

“Kỷ niệm ngày 20/10, chúng ta có dịp nhìn lại lịch sử để thấy được ý nghĩa và vai trò to lớn của người phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10/1930, Hội phụ nữ phản đế Việt Nam (nay là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Từ khi ra đời, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ đấu tranh  giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng phụ nữ. Trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ cứu nước, phụ nữ Việt Nam vinh dự được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Ngày nay, chị em “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Người phụ nữ giữ các cương vị lãnh đạo ở mọi lĩnh vực của đất nước. Có vai trò, vị trí vô cùng quan trọng, người phụ nữ là người cho ta sức sống, hơi ấm, giữ lửa trong cuộc sống và là nguồn của mọi giá trị tinh thần, tâm hồn, tình cảm, rất đáng được tôn vinh…”

Thay mặt Tạp chí Kinh tế và Đồ uống, Tổng Biên tập gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các vị khách, các vị đại biểu có mặt tại buổi giao lưu, giảng viên cũng như sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Văn Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi tới chị em nhân ngày 20/10 sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và khỏe mạnh.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi giao lưu

Trong buổi giao lưu này, tiến sĩ Nguyễn Hữu Tài – Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam chia sẻ: “Tạp chí Kinh tế và Đồ uống luôn giữ được truyền thống tổ chức các hoạt động cho chị em phụ nữ. Năm nay, chúng ta rất phấn khởi được giao lưu với Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam. Thay mặt cho lãnh đạo Hiệp hội Chè Việt Nam chúc tất cả các chị em, cán bộ, công nhân viên , giáo viên Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam và phóng viên, biên tập viên Tạp chí Kinh tế và Đồ uống luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công tác.”

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Tài – Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam phát biểu tại buổi giao lưu

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, lãnh đạo Tạp chí Kinh tế và Đồ uống và Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam đã tặng hoa, chúc mừng nữ cán bộ công đoàn của hai đơn vị luôn tràn ngập niềm vui, luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

Lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa chúc mừng nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

Đại diện Đảng ủy xã Phú Mãn tặng hoa chúc mừng nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

Đại diện lãnh đạo tặng hoa các chị em phụ nữ có mặt tại buổi giao lưu

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí đầm ấm, đoàn kết

Điểm nhấn của chương trình giao lưu là cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Vua đầu bếp YDC”. Đây là một chủ để ý nghĩa. Là cơ hội để chị em không chỉ được phô diễn tài năng nấu ăn của cá nhân mà còn là dịp để các thành viên nữ trong các đơn vị thể hiện tình đoàn kết, gắn bó như một gia đình.

8 đội tham dự đã có sự chuẩn bị công phu, gửi gắm tất cả cảm xúc, tài năng của mình trong món ăn và trong phần giới thiệu sâu sắc, ý nghĩa về các món ăn của mình. Đây cũng là dịp để nữ công của Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam thể hiện tài hoa của mình tạo ra những món ăn có tính nghệ thuật cao.

Các nhóm trình bày phần thi của mình

Với sự khéo léo, sáng tạo của các đầu bếp, cùng công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tối đa, các món ăn được trình bày với nhiều màu sắc rực rỡ, hấp dẫn, trang trí đẹp mắt. Ngoài phần thi của các đơn vị còn có phần giao lưu, thưởng thức các món ăn khiến cho bầu không khí hội thi diễn ra rất ấm cúng, sôi nổi, đoàn kết.

Các nhóm trình bày phần thi của mình

Ban Giám khảo tiến hành chấm điểm các món ăn

Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 06 giải Ba cho các đội tham dự.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Hoa hướng dương

Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội Đất Chè

Ban tổ chức trao giải Ba cho 6 đội tham gia

Cùng trong dịp này, Tạp chí Kinh tế và Đồ uống còn tổ chức hoạt động tham quan, trải nghiệm tại Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam cho các nữ cán bộ, phóng viên, nhân viên tại Tạp chí. Chuyến đi kết thúc tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc, mang lại những phút giây vui tươi, thư giãn cho các thành viên trong đoàn.

Tập thể phóng viên, cán bộ, nhân viên Tạp chí Kinh tế và Đồ uống tham quan Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là món quà tinh thần quý báu, thiết thực mà lãnh đạo Tạp chí Kinh tế và Đồ uống, Công đoàn Hiệp hội Chè Việt Nam, Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam dành tặng cho các nữ cán bộ, công nhân viên, qua đó khích lệ động viên tinh thần hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2020.

 

Nguồn tin: kinhtedouong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây