GIẢI THI ĐẤU BÓNG ĐÁ MINI THƯỜNG NIÊN TẠI CAO ĐẲNG Y - DƯỢC VIỆT NAM

Thứ tư - 15/02/2023 21:02
GIẢI THI ĐẤU BÓNG ĐÁ MINI THƯỜNG NIÊN TẠI CAO ĐẲNG Y - DƯỢC VIỆT NAM
Thể thao là công cụ quan trọng để phát triển trí tuệ và uốn rèn ở lứa tuổi học sinh, sinh viên.
Trong các môn thể thao, bóng đá là môn được nhiều người yêu thích, đam mê vì tính hấp dẫn, lôi cuốn, phong phú trong kỹ thuật, chiến thuật, với nhiều kỹ năng, kỹ xảo và bất ngờ. Bóng đá sinh viên có những gam màu rất đẹp, đó là những cầu thủ cuồng nhiệt khi ra sân, là sự trung thực và trong sáng trong thi đấu, là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên... Ngoài ra bóng đá còn tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp xây dựng nếp sống văn minh, nâng cao thể chất, làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp các sinh viên lấy lại hứng khởi sau những giờ học tập căng thẳng. Các giải đấu bóng đá phong trào còn góp phần tăng cường mối quan hệ và sự hiểu biết giữa các trường và sinh viên của các trường.
Hằng năm, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam đều tổ chức giải thi đấu bóng đá mini dành cho sinh viên. Điều đặc biệt, những giải thi đấu luôn có sự góp mặt của cả những sinh viên nam - nữ, cũng qua nhiều trận tranh tài nhà trường cũng chọn được nhiều tài năng sáng giá để bồi dưỡng và cử thi đấu với nhiều đơn vị liên kết khác. 
Trong năm học 2022-2023, Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam đã tổ chức giải thi đấu bóng đá mini nam - nữ vào giữa tháng 2 qua. Giải đấu được diễn ra từ ngày 11/02/2023 và Bế mạc dự kiến vào ngày 25/02/2023. Những trấn đấu vòng Bảng diễn ra vào ngày 11/02 và ngày 15/02 vừa rồi của cả hai bảng nam - nữ đã diễn ra vô cùng hấp dân, gây cấn. Sinh viên hào hứng, vui vẻ thi đấu cũng đồng đội tạo hàng loạt cú sút bóng về khung thành đội bạn. 

 
 
 
Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam hy vọng thông qua những giải đấu này, ngoài việc chọn lọc, tìm kiếm tài năng trong môn thể thao này thì sự năng động, hào hứng, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi trong sinh viên nhà trường luôn được nâng cao trong suốt quá trình các bạn được học tập tại trường.

Tác giả bài viết: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây