Top các nghề cực hot ngành Chăm sóc sắc đẹp hiện nay

Thứ tư - 10/01/2024 22:48
Top các nghề cực hot ngành Chăm sóc sắc đẹp hiện nay
Top các nghề cực hot ngành Chăm sóc sắc đẹp hiện nay

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày một tăng lên. Do đó, các nghề làm đẹp và khóa học đào tạo làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm. Nếu bạn yêu thích cái đẹp, có tư duy thẩm mỹ tốt và muốn có nguồn thu nhập ổn định thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn top các nghề làm đẹp có triển vọng cao trong tương lai.
 
 
Thích cái đẹp làm nghề gì? Top các nghề làm đẹp hiện nay hot và có triển vọng

Nghề làm đẹp là gì? Top 6 các nghề làm đẹp hot nhất hiện? 
Nếu bạn yêu thích việc làm đẹp và có định hướng theo đuổi nghề này trong tương lai thì dưới đây sẽ là khái niệm tổng quát về nghề làm đẹp và các chuyên ngành làm đẹp hiện nay. 

Nghề làm đẹp là gì?
Nghề làm đẹp là tên gọi chung của các nghề chăm sóc sắc đẹp, bao gồm các nghề như nghề spa, phun xăm thẩm mỹ, nghề làm nail, nối mi, trang điểm, tạo mẫu tóc…

Top 6 các nghề làm đẹp hot nhất hiện nay mà bạn nên biết 
Ngành làm đẹp là một ngành khá rộng, bao gồm rất nhiều ngành nghề khác nhau. Tùy vào sở thích của bản thân, năng khiếu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình một nghề làm đẹp phù hợp. Dưới đây là những nghề làm đẹp hot nhất hiện nay mà Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam đã tổng hợp dựa trên các khảo sát mới nhất.
Nhân viên spa chăm sóc da
Nghề spa là một trong những nghề có tiềm năng phát triển trong tương lai bởi chăm sóc da là dịch vụ cơ bản mà bất kỳ thẩm mỹ viện hay cơ sở spa nào cũng có. Nếu bạn là người tỉ mỉ, có gu thẩm mỹ và yêu thích việc làm đẹp thì đây là ngành nghề phù hợp với bạn. 
Nghề spa cũng là nghề luôn trong tình trạng thiếu nguồn nhân lực bởi số lượng spa “mọc lên” ngày càng nhiều. Vì thế, cơ hội việc làm của nghề này luôn rộng mở với những bạn có niềm đam mê với ngành làm đẹp. 
Khi đăng ký khóa học chăm sóc da, bạn sẽ được học bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ được hướng dẫn học cách sử dụng máy móc, dụng cụ, đồng thời học thêm về cách phân biệt loại da và tình trạng bệnh lý
 
Nghề spa là một trong những nghề có tiềm năng phát triển

Bên cạnh việc học lý thuyết chuyên ngành, học viên còn được hỗ trợ thực hành về các thao tác chăm sóc da như: tắm trắng, điều trị các vấn đề về da, trẻ hóa da,…Nhờ đó, học viên sẽ có cái nhìn khái quát hơn về nghề spa và các kỹ năng cần thiết để theo đuổi nghề này. 

Phun xăm thẩm mỹ
Phun xăm thẩm mỹ cũng là một trong những nghề có triển vọng cao trong tương lai, hứa hẹn mang đến cho bạn nguồn thu nhập ổn định. Hiện nay, nghề phun xăm có rất nhiều hình thức khác nhau để học viên dễ dàng lựa chọn. Khi theo học các khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ được học về cách sử dụng thiết bị tiên tiến và lý thuyết chuyên ngành. 
Ngày nay, không chỉ phái nữ mà cả phái nam cũng có nhu cầu làm đẹp. Do đó, cơ hội việc làm và thu nhập của nghề này luôn được đảm bảo. Tuy nhiên, nghề phun xăm thẩm mỹ yêu cầu bạn phải thật tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc, bởi thế, nếu bạn có đủ các yếu tố này thì có thể theo đuổi nghề phun xăm. 
 
Nối mi
Khi nhắc đến top các nghề làm đẹp mang lại thu nhập ổn định, không thể không nhắc tới nghề nối mi. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tăng lên hiện nay, nhiều cơ sở đào tạo nghề chăm sóc sắc đẹp bắt đầu mở các khóa dạy nghề nối mi.
 
Nghề nối mi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập khủng

Để đảm chất lượng đầu ra, học viên sẽ học bài bản từ lý thuyết cho đến thực hành, trau dồi các kỹ năng và thường xuyên luyện tập để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nếu bạn học nghề nghiêm túc và đầy đủ, nghề nối mi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập khủng. 

Nail
Nghề làm nail được hiểu đơn giản là nghề chăm sóc và làm đẹp móng. Đây là ngành nghề không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn đứng top những nghề làm đẹp ở Mỹ. Các chị em thường có xu hướng chăm sóc và làm đẹp móng hàng tuần, do đó, nhu cầu nhân lực của nghề này là rất lớn. 
Khi theo học nghề nail, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về chăm sóc móng, đồng thời được học về các kỹ năng tạo kiểu và làm đẹp. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ hành nghề làm đẹp và có thể xin việc tại các spa để tích lũy kinh nghiệm. 

Trang điểm 
Nghề trang điểm chắc hẳn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Đối với nghề này, bạn có thể lựa chọn học khóa trang điểm cá nhân hoặc trang điểm chuyên nghiệp. Khóa trang điểm cá nhân phù hợp với những học viên có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Với khóa trang điểm chuyên nghiệp, học viên sẽ được học cách trang điểm cho người khác. 
 
Nghề trang điểm còn được xếp vào top những nghề mang lại mức thu nhập khủng và ổn định

Vì là nghề phổ biến và có nhu cầu tuyển dụng cao nên nghề trang điểm sẽ đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập cho bạn. Tại các thành phố lớn, nghề trang điểm còn được xếp vào top những nghề mang lại mức thu nhập khủng và ổn định. 
Khi theo học các lớp đào tạo trang điểm, học viên sẽ được học cách sử dụng mỹ phẩm, quan sát và nhận biết tỷ lệ khuôn mặt để lựa chọn lối “make up” thích hợp. Bên cạnh đó, các cơ sở đào tạo nghề trang điểm uy tín luôn cập nhật “trend make up” mới nhất để đưa vào chương trình giảng dạy. 
Tuy nhiên, khi theo đuổi nghề trang điểm, bạn cần có tư duy thẩm mỹ và tính sáng tạo để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Nghề trang điểm không yêu cầu bằng cấp hay đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, bạn nên tham gia các khóa học đào tạo trang điểm để có thể phát triển tốt hơn trong ngành làm đẹp. 

Làm tóc 
Nghề tạo mẫu tóc, gội đầu dưỡng sinh đang dần trở nên phổ biến bởi điều này không chỉ giúp bạn trở nên đẹp hơn mà còn giúp thư giãn và giảm stress hiệu quả. Nghề làm tóc không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm mà chỉ cần bạn có gu thẩm mỹ, biết nắm bắt xu hướng, khéo léo và tỉ mỉ. Đồng thời, nghề làm tóc cũng mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cùng với mức thu nhập ổn định. 

ĐĂNG KÝ NGÀNH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CÙNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ Y-DƯỢC VIỆT NAM
Thủ tục xét tuyển Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam:
- Phiếu đăng kí xét tuyển
- 02 bản bằng Tốt nghiệp THPT (photo công chứng)
- 02 bản sao công chứng CCCD
- 02 bản sao giấy khai sinh
- 01 lý lịch sinh viên (đóng dấu của địa phương)
- 04 ảnh 3*4, 02 ảnh 4*6 ( chụp không quá 06 tháng )
- Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng.
Văn phòng tiếp nhận hồ sơ tại Hà Nội: Số 40 Trần Cung, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cơ sở Đăk Lăk: 144 Phan Châu Trinh, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.
Cơ sở Gia Lai: Tầng 3, toà nhà G2, Tổ 4, Phường Chi Lăng, Thành Phố Plieku, Tỉnh Gia Lai
Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline ZALO: 0899.519.666 hoặc 0979.080.233
Http://caodangyduocvietnam.edu.vn./.
Email: congngheyduocvietnam116@gmail.com




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây