ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG UY TÍN NĂM 2021

Thứ ba - 21/09/2021 03:37
ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG UY TÍN NĂM 2021

Đào tạo Điều dưỡng viên luôn là một trong những chương trình đào tạo khó hiện nay. Đào tạo sinh viên ngành Điều dưỡng cần có quy trình chặt chẽ và sự đồng bộ nên không nhiều trường cao đẳng đủ khả năng giảng dạy. Vậy ở đâu đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Để giải đáp cho câu hỏi “Ở đâu đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021?” Trước hết phải xem thế nào là đơn vị đào tạo uy tín. Nơi đào tạo được coi là uy tín trước tiên phải là đơn vị được phép đào tạo, đã được cơ quan chức năng cấp phép. Là đơn vị có các cán bộ, giảng viên kinh nghiệm trong giảng dạy, đào tạo chuyên sâu về Điều dưỡng viên. Đồng thời, đơn vị phải có các trang thiết bị, phòng thí nghiệm hiện đại để phục vụ trong thực hành cho sinh viên. Hơn thế nữa, nhà trường phải có hợp tác với các viện để sinh viên được học tập, thực hành sát với thực tế nhất.

Nhiệm vụ của điều dưỡng đa khoa

Trường Cao đẳng công nghệ Y - Dược Việt Nam đang là đơn vị uy tín hàng đầu trong đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy. Nhà trường hiện sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ cho công tác đào tạo Điều dưỡng viên chất lượng tốt nhất.

Trường Cao đẳng công nghệ Y - Dược Việt Nam là đơn vị đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021

Trường Cao đẳng công nghệ Y - Dược Việt Nam đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng có đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao với hơn 85% có trình độ từ thạc sĩ trở lên. Đội ngũ cán bộ, giảng viên có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy. Bên cạnh đó trang thiết bị phục vụ nghiên cứu, giảng dạy đều theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, tại đây sinh viên có thể tham gia các câu lạc bộ như: Câu lạc bộ Anh Văn, câu lạc bộ năng khiếu, văn nghệ, … vừa làm quen, trao dồi các kỹ năng mềm cho bản thân, chuẩn bị hành trang tốt nhất trước khi ra trường. Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng công nghệ Y - Dược Việt Nam chính là câu trả lời cho thí sinh muốn tìm hiểu ở đâu đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021.

Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam chú trọng đào tạo sinh viên điều dưỡng đạt chuẩn quốc tế

Cơ hội Du học hấp dẫn tại Nhật Bản, Đức,....

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng của trường Cao đẳng công nghệ Y - Dược Việt Nam có cơ hội du học tại Nhật Bản, Đức..... Theo đó sinh viên theo học ngành Điều dưỡng của nhà trường được tham gia chương trình Du học tại Nhật Bản, Đức ..... Ở đâu đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021 thì bằng những hoạt động này đã trở lời cho câu hỏi đó.

Bên cạnh việc được đào tạo trong nước, đây là cơ hội để sinh viên được trao đổi học tập, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm tại nền y học tiên tiến trên thế giới. Với chương trình cho sinh viên sang nâng cao kiến thức tại một nước tiên tiến thì rất ít đơn vị đào tạo hệ cao đẳng làm được. Điều này cho thấy mức độ uy tín, trình độ chuyên môn và năng lực của sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng trường Cao đẳng công nghệ Y - Dược Việt Nam.

Hỗ trợ 100% ký túc xá khi học tập tại trường và Miễn giảm học phí

Theo thông báo các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Miễn 100% phí ký túc xá 3 năm học sau khi làm thủ tục nhập học
  • Miễn 100% học phí năm học 2021 cho sinh viên đạt tổng điểm trung bình 3 môn khối A (Toán, Lý, Hoá) hoặc khối B (Toán, Hoá, Sinh) trong 3 năm lớp 10, 11, 12 > 8.0 (Lưu ý: Không miễn phí 100% học phí học ngoại ngữ tiếng Nhật và tiếng Hàn).

Hồ sơ xét tuyển đơn giản trong năm 2021

Trường Cao đẳng công nghệ Y - Dược Việt Nam sẽ xét học bạ và liên tục tuyển sinh trong năm đối với thí sinh đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021. Đây là những thay đổi mới và quan trọng nhất trong quy chế tuyển sinh năm nay. Điều này giúp mở rộng cơ hội học tập tới tất cả mọi đối tượng.

Ngoài ra, để tạo thuận lợi cho thí sinh cũng như phụ huynh khi đăng ký học cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường đã đơn giản hóa hồ sơ xét tuyển. Hồ sơ gồm có:

  • 02 bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT, BTVH (nếu thí sinh đã tốt nghiệp)
  • 02 bản công chứng học bạ Trung học Phổ thông, Bổ túc Văn hóa
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • 01 bản công chứng giấy chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước
  • 01 bản sao công chứng sổ hộ khẩu
  • 04 ảnh kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh chụp không quá 06 tháng tính đến thời gian nộp hồ sơ): Ghi rõ các thông tin cá nhân phía sau mỗi ảnh: Họ tên; ngày, tháng, năm sinh, quê quán.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)
Tuyển sinh học liên thông cao đẳng điều dưỡng 2020
Học cao đẳng ngành điều dưỡng có nhiều sự lựa chọn về cơ hội việc làm

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline zalo: 0899.519.666 Hoặc 0979.080.233  

Website: http://caodangyduocvietnam.edu.vn/

? TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ Y - DƯỢC VIỆT NAM

Đà Nẵng: 116 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Hà Nội: 40 Trần Cung, Cổ Nhuế I, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

CS2: 144 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

CS3: Tầng 3, toà nhà G2, Tổ 4, P. Chi Lăng, TP Pleiku, T. Gia Lai (Trong trường ĐH Lâm Nghiệp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây