Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam đã tham gia Lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ”

Thứ hai - 26/07/2021 09:26
Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam đã tham gia Lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ”

Hôm nay, ngày 26/07/2021, Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam đã tham gia Lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quận Liên Chiểu – TP Đà Nẵng.

Lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” là một trong những chuỗi hoạt động “Tri ân người lính” - Kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (2707/1947 – 27/07/2021) do Ban Thường vụ Quận Đoàn và Hội Cựu Chiến binh quận phối hợp tổ chức.

Tham dự buổi Lễ có đại diện Quận Đoàn; Hội Cựu Chiến binh Quận… Đoàn 05 phường gồm (Hòa Khánh Bắc, Hòa Khánh Nam, Hòa Hiệp Bắc, Hòa Hiệp Nam, Hòa Minh); Đoàn khối CNVC và Đoàn Khối trường học gồm có Cao đẳng Công nghệ Y-Dược Việt Nam, ĐH Xây dựng Miền Trung – PH Đà Nẵng cùng các đoàn trường THPT trên địa bàn.  

Mục đích của hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thông cách mạng, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Ghi nhớ và tôn vinh công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.  Giáo dục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” trong Đoàn viên, Thanh niên, Hội viên.

Nâng cao trách nhiệm, vai trò của các cán bộ Đoàn, Đoàn viên, Hội viên, thanh niên trong chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; Người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ.

Đại diện Quận Đoàn Liên Chiểu cho biết: “Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa trong tháng cao điểm tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” và Lễ kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ. Góp phần tuyên truyền giáo dục truyền thông cách mạng, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ quốc…”.


Đáng chú ý, các hoạt động đều đảm bảo các nguyên tắc về phòng chống dịch COVID-19.

Một số hình ảnh tại buổi lễ



















 
 
 

Tác giả bài viết: Phòng Tuyển sinh - Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây