Đoàn Trường CĐ Công nghệ Y - Dược Việt Nam tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ bảy - 09/10/2021 11:58
Đoàn Trường CĐ Công nghệ Y - Dược Việt Nam tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng
Việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn đã kịp thời động viên các Mẹ về tinh thần và vật chất.

Sáng ngày 09/10/2021, Đoàn Trường CĐ Công nghệ Y-Dược Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Tịnh (Yên), sinh năm 1924,  ở số nhà 114/39 đường Phan Văn Định, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Chương trình thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Tịnh nằm trong Kế hoạch 288-KH/TĐ TN-BTG của Ban Thường vụ Thành Đoàn về việc triển khai mô hình “Chúng con luôn bên Mẹ” tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TP Đà Nẵng. Và Đoàn Trường CĐ Công nghệ Y - Dược Việt Nam phối hợp với Ban Thường vụ Quận Đoàn Liên Chiểu để triển khai mô hình này trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Hiện trên địa bàn quận Liên Chiểu có 09 Mẹ Việt Nam anh hùng. Việc triển khai mô hình “Chúng con luôn bên Mẹ” là một thông điệp, một lời tri ân mà tuổi trẻ thành phố dành cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, những người phụ nữ phải đối diện với những tổn thương, mất mát, hy sinh lớn lao trong hai cuộc kháng chiến vệ quốc. Tình cảm tri ân đó được thực hiện bằng các hành động thăm hỏi, hỗ trợ, đồng hành với các Mẹ trong đời sống thường nhật.

Và trong buổi sáng đầy nghĩa tình ấy, ngoài phần quà vật chất thì còn có tấm lòng nhiệt thành, tôn kính của chúng tôi dành cho Mẹ và gia đình. Chúng tôi được người nhà của Mẹ tiếp đón nhiệt tình. Tuy Mẹ đã ở tuổi 97, sức khỏe đã kém, tóc đã bạc, da đã đồi mồi, nhưng tinh thần vẫn rất tỉnh táo. Mẹ không nói chuyện được, nhưng ánh mắt, ánh nhìn của Mẹ đều toát lên sự trìu mến, tỏ tường.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế

 
 
 
 
 
 
 

 

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Bởi vậy, việc thực hiện tốt mô hình Chúng con luôn bên Mẹ sẽ kịp thời động viên các mẹ về tinh thần và vật chất, giúp cho các mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Phòng Tuyển sinh - Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chat Zalo
Chat Facebook
0899.519.666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây